คุณแม่ตั้งครรภ์ควรเลี่ยง...?

Last updated: 31 ต.ค. 2562  |  761 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณแม่ตั้งครรภ์ควรเลี่ยง...?

คุณแม่ตั้งครรภ์ควรเลี่ยง...?


เป็นที่รู้กันว่า คุณแม่ตั้งครรภ์ คงจะใช้ชีวิตแบบปกติอะไร ก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น บางอย่างก็ไม่สามารถที่จะเข้าใกล้ได้เหมือนตอนก่อนตั้งครรภ์ แล้วอะไรบ้างที่ควรอยู่ห่างเอาไว้ขณะตั้งครรภ์


❌สารเคมีต่างๆ: โดยเฉพาะสารเคมีในชีวิตระจำวัน เช่น ยากันยุง,ยาฆ่าแมลง เพราะ เมื่อสูดดมเข้าไปอาจเกิดสารพิษตกค้างไปยังลูกในครรภ์และเป็นอันตรายได้(รวมถึงยาย้อมผมหรือยายืดผม ก็มีโอกาสซึมผ่านศรีษะเข้าในกระแสเลือดได้)
❌ยารักษาโรค: ในที่นี้ไม่ได้ห้ามทานเลย แต่การทานควรอยู่ในความแพทย์ที่ฝากครรภ์หรือหมอผู้เชี่ยวชาญ เพราะยาบางชนิดอาจส่งผลข้างเคียงต่อเด็กในครรภ์ได้
❌บุหรี่และมลภาวะที่เป็นพิษ: ซึ่งในบุหรี่จะมีสารนิโคติน ส่งผลให้เด็กมีความเสี่ยงที่พิการและสติปัญญา นอกจากนี้ควรเลี่ยงสภาพการจราจร ที่หนาแน่นด้วยก็จะดี
❌แอลกอฮอล์ คาเฟอีน: เพราะเครื่อดื่มประเภทนี้ ส่งผลต่อเด็กในท้องโดยตรงซึ่งเกิดความเสี่ยงให้แท้งหรือพิการได้
❌เครื่องใช้ที่มีรังสีต่างๆ: คุณแม่ควรพึงระวังที่จะไม่เข้าใกล้เครื่องมือเครื่องใช้ที่มีรังสี เช่น ไมโครเวฟ,เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นต้น เพราะรังสีเหล่านี้อาจส่งผลต่อลูกน้อยในครรภ์ได้

▶️ทั้งนี้นอกจากสิ่งต่างๆดังกล่าวข้างต้นที่ควรเลี่ยงแล้ว ในการเลือกสมุนไพรในการดูแลครรภ์ก็ควรเลี่ยงในผลิตภัณฑ์ที่ไม่น่าเชื่อถือหรือร้านค้าที่ไม่น่าไว้ใจด้วย เพราะนอกจากจะเสียเงินฟรีแล้วอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายได้
แต่ในส่วนผลิตภัณฑ์ สูตรจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ทุกวงการและหลายประเทศไว้ใจนั่นเป็นเพราะ


‼️มีการคัดสรรสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมจากแหล่งต้นตำรับสูตรเท่านั้น เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด
‼️มีการตรวจสอบสูตรเพื่อขึ้นทะเบียนยาพร้อมการรับรองจาก องค์การอาหารและยา(อย.) ถูกต้อง ทะเบียนเลขที่ G488/58
‼️พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ เพื่อความมั่นใจก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย
‼️ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ภายใต้ข้อระเบียบที่กำหนดจาก อย.
‼️มีการเห็นผลจากคุณแม่ผู้ทานจริงมากมาย

✅การตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง คุณแม่จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก
เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด) (จำนวนจำกัด)
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้