เป็นสิวตอนท้อง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  786 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็นสิวตอนท้อง


เป็นสิวตอนท้อง

คุณแม่ตั้งครรภ์อาจเจอปัญหาเรื่องสิว ขณะตั้งครรภ์  เพราะมีปัญหาเรื่องฮอร์โมน ที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดอาการผิวมันได้ง่าย และร่างกายมีของเหลวมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดปฏิกริยากับแบคทีเรียในผิวหนังได้ง่าย

โดยการรักษานั้นคุณแม่ควรระมัดระวังในการรักษาหรือดูแลตัวเองให้ดี ทุกครั้งที่มีการใช้ยาหรือผลิตภัณฑ์ในการรักษาควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ เพราะยาบางชนิดอาจส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้ นอกจากนี้คุณแม่ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่นอนดึก ทานผักผลไม้ให้มากขึ้นเป็นพิเศษ และในหลักของหมอจีน จะให้งด หน่อไม้ ของทอดที่อมน้ำมัน  เลี่ยงของเผ็ดด้วย

โดยการทำความสะอาดผิวหน้าก็ควรงดผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีรุนแรง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว เช็ดหน้าทุกครั้งหลังล้างหน้า

แต่ก็จะมีคุณแม่ตั้งครรภ์บางท่าน ที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณหรือมีน้อยกว่าคุณแม่ทั่วไป ส่วนหนึ่งของเคล็ดไม่ลับก็คือ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง โดย จับซาไท้เป้า จะเป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ตามตำราจะว่าด้วยการบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่าย เด็กสะอาด นอกจะนี้ในส่วนตัวยาบางตัวของจับซาไท้เป้า เช่น ตังกุย จะเป็นการบำรุงเลือดให้สะอาด จึงทำให้คุณแม่หลายท่านที่ทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล มักไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณเท่าไร

จับซาไท้เป้า แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง

- มีการคัดสรรสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมจากแหล่งต้นตำรับสูตรเท่านั้น  เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

- มีการตรวจสอบสูตรเพื่อขึ้นทะเบียนยาพร้อมการรับรองจาก องค์การอาหารและยา(อย.) ถูกต้อง ทะเบียนเลขที่ G488/58  

- พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ เพื่อความมั่นใจก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย

- ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ภายใต้ข้อระเบียบที่กำหนดจาก อย.

- มีการเห็นผลจากคุณแม่ผู้ทานจริงมากมาย

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณแม่ตั้งครรภ์จะเลือก สูตรจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นตัวช่วยในการดูแลครรภ์
จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด)       (จำนวนจำกัด)  
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

(โดยทั้งนี้ตัวยาดังกล่าวไม่ได้เป็นการรักษาสิว แต่จะเป็นการให้ร่างกายสะอาดสุขภาพครรภ์แข็งแรง จึงทำให้ปัญหาเรื่องสิว ผิวพรรณ มีโอกาสจะเกิดปัญหาน้อยลง)

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้