คลอดแล้วเปลี่ยน??

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลอดแล้วเปลี่ยน??

คลอดแล้วเปลี่ยน...???

คุณแม่หลังคลอดแล้วอาจจะสงสัยว่า ถ้าคลอดแล้วอาการเปลี่ยนแปลงในร่างกายจะเป็นอย่างไร มีอะไรผิดปกติหรือไม่ ลองมาดูความเปลี่ยนแปลงหลังคลอดกันดูว่ามีอะไรบ้างสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง?

ผม: ในช่วงตั้งครรภ์คุณแม่อาจจะมีผมกนาและดกเงางาม เพราะมีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในร่างกาย ..แต่พอหลังคลอดจะมีอาการผมร่วงมากขึ้น ซึ่งอาการดังกล่าวเป็นปกติ เพราะฮอร์โมนคุณแกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยจะกลับมาเป็นปกติภายใน 6-12 เดือน

หน้าท้อง: หลังคลอด หน้าท้องจะยังคงใหญ่อยู่และหย่อนยาน เนื่องจากผิวหนังและกล้ามเนื้อได้มีการขยายออก รวมถึงมดลูกมีการขยายขึ้นขณะตั้งครรภ์ ซึ่งบางท่านก็ต้องเวลาหลายเดือนถึงเข้าสู่สภาพเดิม อาจจะหาเวลาออกกำลังกายเบาๆบ้างก็จะช่วยได้

หน้าอก: หลังคลอดไปแล้ว 2-3 วัน คุณแม่อาจจะมีอาการบวมคัดตึง เพราะเริ่มมีการผลิตน้ำนม แต่ในส่วนของขนาดแล้วแต่บุคคล บางท่านก็เท่าเดิมหรือขยายใหญ่ขึ้น แต่จะมีการหย่อนคล้อยมากขึ้น

ช่องคลอด: คุณแม่ที่คลอดเองจะทำให้มีการขยายตัวมาก พร้อมมีอาการบวมช้ำ บางท่านก็ใช้เวลาถึง 2-3 สัปดาห์ถึงทุเลา แต่โดยมากจะไม่กลับมาเหมือนเดิม 100%

เท้า: ในช่วงตั้งครรภ์ คุณแม่จะต้องแบกน้ำหนักค่อนข้างมาก ทำให้เกิดการขยายตัวของกระดูกเท้า เพื่อรองรับน้ำหนักที่มากขึ้นตาม และแม้จะคลอดแล้ว เท้าก็จะไม่หดไปเท่าเดิม

และในส่วนตัวช่วยสมุนไพร เรื่องหลังคลอดที่คุณแม่พูดถึงกันมากในตอนนี้ทุกๆวงการ ก็คงหนีไม่พ้น “แซฮัวทึง”

โดย แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีน ที่ตามตำรา จะว่าด้วยเรื่อง บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว ด้วยส่วนประกอบสำคัญไม่ว่า โสม,ตังกุย ,ขิง,หรือ กำเช่าและอื่นๆ แต่ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) รวมถึงตัวโสม ที่มีในส่วนประกอบ จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผลิตจากโรงงานมาตรฐานที่ได้รับเครื่องหมาย GMP
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมรับปีใหม่ สุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้