เคล็ด(ไม่)ลับ ปั๊มนมแม่

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  861 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ด(ไม่)ลับ ปั๊มนมแม่


เคล็ด(ไม่)ลับ ปั๊มนมแม่

คุณแม่หลังคลอดคงกังวลกับการมีน้ำนมน้อยเก็บไว้ให้ลูกไม่พอทาน อาจทำให้ลูกมีปัญหาได้ เพราะ นมแม่คืออาหารที่ดีที่สุดของลูกน้อย แล้วจะมีวิธีอย่างไรที่ปั๊มนมเก็บไว้สำหรับลูกน้อยได้บ้าง

1.     ปั๊มให้ไว: ทันทีที่คลอดและพอมีแรง ก็สามารถปี๊มได้ทันที

2.     เครื่องปั๊มคุณภาพ: อาจจะต้องเลือกเครื่องปั๊มนมที่ได้คุณภาพระดับหนึ่ง เพราะจะช่วยให้มีมากขึ้นและประหยัดเวลา

3.     มีวินัย: พยายามจัดเวลาในการปั๊มให้มากหน่อยอย่าเบื่อ อาจจะวันละ 8-10 ครั้ง

4.     อดทน: หากปั๊มแล้วนมยังไม่มาอาจ ก็ต้องรอหน่อย และเมื่อมาแล้วก็ควรปั๊มจนกว่าจะหยุดไหล

5.     ไม่เครียด: ภาวะเครียดเป็นตัวการร้ายที่ส่งผลให้กระบวนการผลิตน้ำนมน้อย ดังนั้นพยายามอารมณ์ดีเสมอ

6.     พักผ่อน: คุณแม่ต้องหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะถ้าร่างกายอ่อนล้า ก็ส่งผลให้น้ำนมน้อยตาม

7.     อาหารการกิน: ควรเน้นอาหารประเภทโปรตีนให้มาก และหลักการแพทย์แผนจีนคุณแม่ควรงด หน่อไม้ เลี่ยงของเผ็ด ของทอด

และในส่วนตัวช่วยที่คุณแม่ใช้บำรุงน้ำนมกันมากมายในตอนนี้คงหนีไม่พ้น แซฮัวทึง แบรนด์ ตังกุยพลัส โดย แซฮัวทึงคือ สูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่บำรุงคุณแมเหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ
แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ตังกุยพลัส ที่ได้รับความนิยมมากมาย นั่นเป็นเพราะ เห็นผลจริงจากคุณแม่หลังคลอดมากมาย...
พร้อมมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้ ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)
และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ ผลิตจากฌรงงานมาตรฐานระดับ GMP
จึงทำให้ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติและเอาใจคุณแม่ด้วย โปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้