ยาบำรุงครรภ์

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  74406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาบำรุงครรภ์

  

จับซาไท้เป้า

เกี่ยวกับจับซาไท้เป้า:
สำหรับว่าที่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อาจเคยได้ยินหรือมีคนกล่าวถึงสมุนไพรที่ชื่อว่า จับซาไท้เป้า กันมาบ้าง ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็อาจแปลได้ว่า 13 องค์รักษ์ เพราะ 1 ชุดจะเป็นกลุ่มยาสมุนไพรจีนรวมกัน 13 ชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงครรภ์ของคุณแม่และลูกน้อย... ซึ่ง มีการใช้กันมายาวนานต่อเนื่องมากว่า พันปีแล้ว และได้รับการแพร่หลายไปยังหลายๆประเทศ โดยสมุนไพรตัวนี้ถือได้ว่าไม่มีอันตรายใดๆแก่คุณแม่และลูกน้อยใดๆทั้งสิ้น โดยทางการแพทย์แผนปัจจุบันในโรงพยาบาลต่างๆ ก็ได้ให้การยอมรับในคุณประโยชน์ของจับซาไท้เป้าอีกด้วย
คุณสมบัติจับซาไท้เป้า
ด้วยสมุนไพรกว่า 13 ชนิด ที่
เพราะคุณแม่มักจะอ่อนแอในระยะท้ายๆ ของการตั้งครรภ์ สะสมพลังงานและภูมิต้านทานเผื่อไว้ให้ลูกและการคลอดยานี้จะกินหลังจากอายุครรภ์ครบ 5 เดือน เพื่อให้มีกำลังเบ่ง คลอดง่าย เด็กไม่เป็นไข ปราศจากโรคแทรกซ้อน ...มีสตรีตั้งครรภ์จำนวนมากกินยาจีน ก็ยังไม่พบรายงานความผิดปกติใดๆ ขณะตั้งครรภ์จึงถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีความรู้จริง

 



 

ควรทานจับซาไท้เป้าเมื่อไร:
ที่ควรจะทานยาตัวนี้ได้คือ 5 เดือนขึ้นไป เนื่องจากช่วงระยะท้ายๆ ของการตั้งครรภ์ สุขภาพคุณแม่จะอ่อนแอ สุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคต่างๆได้ง่าย จึงเหมาะอย่างสูงในการรับในช่วงเวลานี้เป็นอย่างยิ่ง ด้วย
วิธีการต้ม:
1 ห่อ (สามารถทานได้ 2 ครั้ง)
ครั้งที่ 1 ใส่น้ำ 3 ชาม (ข้าวต้ม) ต้มจนให้เหลือ 1 ชาม (ทานตอนเช้า)
ครั้งที่ 2 ใส่น้ำ 2 ชาม (ข้าวต้ม) ต้มให้เหลือ 1 ชาม (ทานตอนเย็น)
วิธีการทาน: ให้ทาน 1 ชุด ทุกๆ 10 วัน (หลังจากตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน จนก่อนคลอด/โดยช่วง เดือนสุดท้าย ทาน 7 วัน 1 ห่อ)
(หลังจากคลอดบุตรไม่จำเป็นต้องทานแล้ว แต่ควรทานอีกชนิดหนึ่งแทน (ชื่อว่า แซฮัวทึง ตังกุยพลัส) เพื่อให้สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า และบำรุงเลือด รวมถึงสร้างกำลังคุณแม่ให้ฟื้นเร็วขึ้น และในสูตรดังกล่าวจะช่วยเพิ่มน้ำนมและบำรุงน้ำนมให้มีคุณภาพอีกด้วย



 
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ จับซาไท้เป้า:
ถาม: จำนวนที่ควรสั่ง 
ตอบ: กรณีแบบต้ม แนะนำให้ทยอยรับจะดีกว่า เพราะบางท่าน มีปัญหาเรื่องการเก็บ ถ้าเก็บ ไม่ดีอาจขึ้นรา ทำให้ต้องทิ้งไป (กรณีแบบแคปซูล สามารถ สั่งจำนวนมากได้ เพราะ ผ่านการตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ
 
ถาม: วิธีหรือควรเลือกซื้อจับซาไท้เป้าที่ไหนดี
ตอบ: จริงแล้วร้านขายยาจีนทั่วไปก็หาซื้อได้ แต่ที่สำคัญควรซื้อร้านขายยาที่น่าเชื่อถือได้ มีหมอจีนประจำร้านเชื่อถือได้ มีความรู้จริง และประสบการณ์ยาวนาน รวมถึงมีใบอนุญาตต่างๆของกระทรวงด้วย โดยอาจถามจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการซื้อมาก่อนก็ได้ และในส่วนของ แคปซูลจะมีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)
 
ถาม: ทำไมต้องเลือกซื้อจับซาไท้เป้าที่ร้านเอี๊ยะแซ
ตอบ: ด้วยประสบการณ์ด้านยาสมุนไพรจีนกว่า 100ปี ที่ยาวนานและมีซินแส ที่เชี่ยวชาญจนเป็นที่ยอมรับ พร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพทุกชิ้นของสมุนไพรที่นำเข้ามา จึงเป็นการการันตีได้อย่างดีถึงคุณภาพในตัวยาที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า
 

กรณีคุณแม่ไม่สะดวกต้มหรือทนกลิ่นยาที่มีรสอันแสนทรมานไม่ไหว ในปัจจุบันมีเป็นรูปแบบแคปซูลแล้ว 

  • ทานง่าย ไม่ฉุน
  • สะดวก ไม่ต้องต้ม
  • พกพาไปทานที่ไหนก็ได้

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100% เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP รวมถึงมีคุณแม่จากต่างประเทศมากมายที่ทำการสั่งไปบำรุง เห็นได้ว่าสามารถนำไปต่างประเทศได้อย่างปกติ ซึ่งถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ปลอดภัยในประเทศต่างคงไม่ให้นำเข้าไปแน่นอน จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

ช่วงนี้​ราคาพิเศษ พร้อมส่งฟรี
ข้อมูลเพิ่มเติม 081-307-5206, Line: earsairherb, Email: earsaireasy@gmail.com

 

 

 

 

 

 







 

 


(แซฮัวทึงชนิดแคปซูล บำรุงคุณแม่หลังคลอด)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้