ข้อห้ามคนท้อง

Last updated: 30 มี.ค. 2561  |  993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อห้ามคนท้อง


ข้อห้ามสำหรับคนท้อง

เมื่อคุณแม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ หลายท่านอาจจะทำตัวไม่ถูกปฏิบัติตัวปกติเหมือนก่อนท้องด้วยความเคยชิน แต่พฤติกรรมบางอย่างอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพและเด็กในครรภ์ได้ คุณแม่ๆควรศึกษาข้อห้ามไว้ก่อนก็ดี

  1. ห้ามเครียด: ถ้าคุณแม่เครียด สมองจะหลั่งฮอร์โมน คอร์ติโซล เป็นฮอร์โมน ความเครียดชนิดหนึ่ง จะทำให้อยากอาหารมากเป็นพิเศษ จะทำให้น้ำหนักคุณแม่ขึ้นมาก  และส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้
  2. ห้ามออกกำลังกายหักโหม: ปกติคุณแม่สามารถออกกำลังกายได้ แต่ไม่ควรหักโหมเกินไป เพราะถ้าออกในท่าที่ผาดโผน อาจเกิดอุบัติเหตุ จนถึงขั้นแท้งได้  หรือเหนื่อมากเกินไป ก็อาจเกิดภาวะพร่องออกซิเจนได้
  3. ห้ามสวมส้นสูง: เพราะการที่ใส่ส้นสูงเดิน จะทำให้กล้ามเนื้อตรน่อ ต้นขา หลัง เอว ตึงและปวดบริเวณดังกล่าว รวมถึงเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในการหกล้มหรือสะดุด ระหว่างเดินได้
  4. ห้ามทานยาโดยไม่ได้รับคำแนะนำ: การจะทานยาอะไรก็ตามควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วน หรือปรึกษาคุณหมอที่ดูแลครรภ์ เพราะยาบางตัว อาจส่งผลเสียต่อเด็กในครรภ์ได้ บางกรณีอาจทำให้พิการได้เลยก็มี
  5. ห้ามนอนดึก: โดยระยะเวลาการพักผ่อนของคุณแม่ที่ดีที่สุด ควรอย่างน้อยนอนให้ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนได้เต็มที่ สุขภาพก็จะแข็งแรง และการพักผ่อนเพียงพอร่างกายก็จะไม่ล้าและสมองก็จะสดชื่น ส่งผลให้เด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย
  6. ห้ามลดน้ำหนัก: คุณแม่กลัวว่าถ้าทานเยอะระหว่างตั้งครรภ์ พอหลังคลอดจะทำให้อ้วน จึงไม่ค่อยทานอะไร แต่หารู้ไม่ว่า การกระทำดังกล่าว จะส่งผลเสียต่อคุณแม่และเด็กได้ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่ลูกออกมาไม่แข็งแรงหรืออาจจะพิการได้ เนื่องจากได้สารอาหารไม่ครบถ้วนและเพียงพอ
  7. ห้ามใส่ชุดรัดรูป: เพราะช่วงการตั้งครรภ์คุณแม่จะมีการเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมน และถ้าใส่เสื้อผ้าหรือชุดที่รัดรูป อาจเกิดกลิ่นอับมากขึ้นทำให้เกิดแบคทีเรียได้ และส่งผลต่อระบบการไหลเวียนเลือดไม่ดีอีกด้วย

สำหรับกรณีที่คุณแม่จะทาน สมุนไพรบำรุงครรภ์ ควรเลือกสมุนไพรที่มีความปลอดภัยที่สุด โดยอาจดูจากมาตรฐานของสินค้าร้านนั้นหรือ ดูว่ามี ทะเบียนยาหรือไม่ การผลิตได้มาตรฐานหรือไม่ รวมถึงประสบการณ์การทานของคุณแม่ๆที่ผ่านมา ว่าเห็นผลเป็นอย่างไร

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 36%  และส่งฟรีถึงบ้าน สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com
#จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล #บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง #คลอดง่าย #มีกำลังเบ่ง #เด็กสะอาดผิวดี




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้