ท้องแล้วทำไงดี

Last updated: 3 เม.ย 2561  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้วทำไงดี

ท้องแล้ว...ทำไงดี?
ทันทีที่รู้ว่ากำลังจะมีหนึ่งอีกชีวิตที่กำลังจะเกิดมาในอีก 9 เดือนข้างหน้า ว่าที่คุณแม่หลายท่านคงจะตื่นเต้นและดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การปฎิบัติตัวอย่างไรกันดี โดยเฉพาะคุณแม่ท้องแรก ลองมาดูคำแนะนำกันสักเล็กน้อยดีกว่า

  1. ควรพบแพทย์และฝากครรภ์ทันที: แน่อนอนที่สุดหลังจากที่เราทราบข่างดีแล้ว ควรไปพบแพทย์ เพื่อฝากครรภ์ เพื่อตรวจร่างกายเบื้องต้น หรือตรวจโรคที่แทรกซ้อน ณ ขณะนั้น พร้อมอาจรับวิตามินบำรุงมาทาน
  2. หลีกเลี่ยงอาหารที่ให้โทษและเลือกอาหารที่มีประโยชน์:  อาหารที่ให้โทษหลายท่านคงทราบกันดีว่ามีอะไรบ้าง(เช่น คาเฟอีน,อาหารดิบๆ)  แต่อาหารบางชนิดที่ทานด้วยความเคยชินก็ควรเลี่ยง เช่น หน่อไม่ดอง หรือพวกของทอด ของเผ็ด เพราะอาจส่งผลให้เกิดภาวะร้อนใน สุขภาพเด็กก็จะอ่อนแอตาม
  3. ออกกำลักาย(บ้าง): คุณแม่บางท่านอาจจะคิดว่าท้องแล้วต้องพักผ่อนเยอะๆ ไม่ทำอะไรเลย คงเป็นความคิดที่ผิดพอสมควร ควรจะมีการเคลื่อนไหว บ้าง โดย อาจทำกิจกรรมที่ไม่หนักเกินไป หรืออาจออกกำลังกายเบาๆแทน เช่น เดินเล่นในสวนสาธารณะ
  4. ทำตัวเป็นหนอนหนังสือ(หรือนักท่องเวบ): อาจต้องศึกษาข้อมูลเรื่องพัฒนาการของครรภ์และการเติบโตของเด็ก เพิ่มเป็นพิเศษ ว่าช่วงเดือนไหนต้อปฏิบัติตัวอย่างไร ซึ่งในปัจจุบัน มีหลากหลายช่องทางที่เป็นคลังข้อมูลในการให้เรียนรู้
  5. สื่อสารกับลูกในท้อง: เมื่อครรภ์เริ่มโตขึ้น หรือเด็กเริ่มมีการดิ้นมากขึ้น ก็อาจถึงเวลาที่คุณแม่จะทำการพูดคุยกับเค้า เล่านิทานให้ฟัง หรือเปิดเพลงบรรเลงเบาๆ เพราะจะช่วยการกระตุ้นพัฒนาการของลูกได้ดีทีเดียว และลูกน้อยก็จะมีความเพลิดเพลินรู้สึกไม่เหงาอีกด้วย
  6. อารมณ์ดีเสมอๆ: ภาวะเครียดเป็นการตุ้นของฌรคต่างๆมากมาย จะพลอยทำเอาคุณแม่ไม่สบายไปด้วย จึงควรเป็นคุณแม่ที่อารมณ์ดีเสมอ เมื่อใดที่คุณแม่มีความกังวลหรือเครียดจากเรื่องใด ลองเอามือจับที่ท้องและนึกถึงเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในท้อง เชื่อว่า ความสุขจะบังเกิดขึ้นทันที
  7. วิตามิน สมุนไพร อาหารเสริม: คุณแม่ๆคงทำทุกอย่างที่ให้ครรภ์ตัวเองและลูกน้อยแข็งแรง จึงมักจะหา วิตามิน สมุนไพร หรือ อาหารเสริม ทาน ในกรณีควรอยู่ในการควบคุมของแพทย์หรือ มีหมอผู้เชี่ยวชาญแนะนำ หรือ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ โดยอาจดูจาก จากผู้ใช้จริง ความเก่าแก่ของผลิตภัณฑ์ และการมีทะเบียนยา จาก อย. การผลิตที่ได้มาตรฐาน

 จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข 

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 36%  และส่งฟรีถึงบ้าน สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้