เหตุผลที่คุณแม่เลือกทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล คือ...???

Last updated: 4 เม.ย 2561  |  948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลที่คุณแม่เลือกทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล คือ...???


เหตุผลที่คุณแม่เลือกทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล คือ...???
ถึงเวลานี้ว่าที่คุณแม่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักสมุนไพร จับซาไท้เป้า เพราะเป็นสมุนไพรขึ้นชื่อ มานานนับพันปีในเรื่องของการ บำรุงสุขภาพครรภ์ มีกำลังเบ่ง คลอดง่าย และยังช่วยบำรุงสุขภาพผิวของลูกน้อยด้วย ...ซึ่งในปัจจุบันก็มี จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล จำหน่ายแล้ว ละแคุณแม่หลายๆท่านเลือกที่จะทานแบบแคปซูลกันมากมาย ลองมาดูผลสำรวจกันดีกว่าว่า เพราะอะไร ทำไม คุณแม่ๆ ถึงเลือกที่จะทาน “จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล”

80 % ขม! ทานไม่ไหว!:        เป็นที่รู้กันว่า คุณแม่ที่ทานจับซาไท้เป้าชนิดต้มนั้นจะรู้รสของกลิ่นยาจีนเป็นอย่างดี เพราะถ้าลิ้นและจมูก ไม่ถูกกับยาจีน เมื่อทานเข้าไป มีถึงขั้นอาเจียนกันหลายคน คุณแม่หลายท่านจึงเลือกที่จะไม่ทรมานตัวเอง เมื่อมีทางเลือกที่สบายใจกว่า ดังนั้นในเรื่องของ ความขม นั้นเป็นเหตุผลหลักมากที่สุด ที่คุณแม่ๆ ไม่ทนกับชนิดต้มและเลือกที่จะมาทานแบบแคปซูลมากกว่า

9% ไม่สะดวกต้ม:     เป็นอีกกลุ่มที่มีปัญหาเรื่องต้มๆ เพราะ คุณแม่รุ่นใหม่ๆ ที่อาจจะอยู่ คอนโด หรือ ห้องพัก ที่ไม่สามารถปรุงอาหารได้ รวมถึงคุณแม่ที่ต้องทำงานจนไม่มีเวลาพอที่จะต้มยาได้ จึงเลือกที่ทานจับซาไท้เป้าแบบแคปซูลมากกว่า เพราะคุณสมบัติยาและประสิทธิภาพ ก็เหมือนกัน และสะดวกกว่า จึงเป็นอีกเหตุผลที่คุณแม่ๆเลือกที่ทานแบบแคปซูล

6% ต้องเดินทางต่างจังหวัดและอยู่ต่างประเทศ:            มีคุณแม่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศในช่วงที่ถึงรอบทานจับซาไท้เป้า ซึ่งคงไม่สามารถต้มยาได้ จึงเลือกที่จะทานแบบแคปซูลในรอบนั้นแทน (จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลสามารถทานสลับกับแบบต้มได้) รวมถึงคุณแม่ที่อยู่ต่างประเทศ อยากทานจับซาไท้เป้า แต่ไม่สามารถนำสมุนไพรชนิดต้มเข้าประเทศได้ จึงเลือกที่จะทานแบบแคปซูลมากกว่า

5% อื่นๆ:       เช่น คุณแม่ที่โรคประจำตัวบางโรค หรือ มีอาการ ร้อนใน หรือหวัด ในช่วงที่ต้องทานจับซาไท้เป้า คุณหมอทางร้านจะแนะนำให้ทานแบบแคปซูลมากกว่า (เพราะกรณีทานแบบต้มอาจเกิดอาการแพ้ได้) ...นอกจากนี้จะมีคุณแม่ที่ต้มยาไม่เป็น ต้มทีไรก็ไม่ได้ตามอัตราส่วนที่ต้องทาน หรือต้มแล้วลืมทิ้งไว้ ยาไหม้ทุกที ก็เลือกที่จะทานแบบแคปซูลแทน

ซึ่งอาจมีหลายเหตุผลต่างๆกันไป ที่คุณแม่ๆ เลือกทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แต่ผลลัพธ์ของคุณแม่ๆ ทุกท่านเหมือนกันหมด คือพึงพอใจในผลลัพธ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ สุขภาพครรภ์ ที่แข็งแรงไม่ค่อยมีโรคอะไรระหว่างตั้งครรภ์ รวมถึงลูกน้อยที่คลอดออกมาก็ ร่างกายแข็งแรง สุขภาพผิวดี ไม่ค่อยเป็นไข
และความเชื่อมั่นสำคัญที่คุณแม่ไว้วางใจคือ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยี่ห้อแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง  by เอี๊ยะแซ ที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G448/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจความปลอดภัยทั้งคุณแม่และเจ้าตัวน้อย

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข 

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 36%  และส่งฟรีถึงบ้าน สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้