จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  15887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล


 จับซาไท้เป้า?

》 ตามที่รู้กันว่า “จับซาไท้เป้า” เป็นสูตรสมุนไพรจีน ที่สืบทอดมากว่าพันปี ที่จะช่วยบำรุง คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ โดยสามารถเริ่มทานได้ตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป และทานไปจนถึงก่อนคลอด 3-4 วันได้เลย โดย คุณสมบัติหลักๆจะบำรุงสุขภาพคุณแม่ให้แข็งแรง และคลอดง่าย รวมถึงให้เด็กตัวสะอาด ไม่เป็นไข

》 แต่จับซาไท้เป้านั้น อาจจะเป็นสมุนไพรปราบเซียน ของคุณแม่หลายท่านเลยทีเดียว ด้วยรสชาติ ที่ "ขมและ เปรี้ยวฝาด“ จนคุณแม่ที่ไม่ถูกกับสมุนไพรประเภทต้ม ถึงขั้นอาเจียนออกมาเลยก็มี รวมถึง คุณแม่รุ่นใหม่ที่อาจจะต้มสมุนไพรไม่เป็น ต้มทีไรไม่ได้ตามสูตร หรือ ไม่มีเวลาต้ม ด้วยหน้าที่การงานรัดตัว หรือบางท่านอาจจะอยู่คอนโดที่ห้ามใช้เตาแก๊ส ก็จะลำบากในการบำรุงร่างกายด้วยจับซาไท้เป้าชนิดต้ม...

》 ซึ่งในปัจจุบันถือว่าโชคดีของคุณแม่หลายท่านเลยทีเดียว เพราะได้มีในรูปแบบของเม็ดหรือแคปซูลมาจำหน่ายแล้ว ทำให้หมดกังวลในเรื่องของกลิ่นหรือรสชาติที่แสนทรมาน และสะดวกในการทานด้วยเพราะไม่ต้องมาเสียเวลาในการต้มอีกด้วย สามารถพกพาไปทานได้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม หรือกลัวต้มไม่ได้ตามสูตรทำให้ไม่ได้ผล100%...

》 โดยส่วนประกอบหลักเป็นตัวยาเดียวกันกับแบบต้ม และที่ทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์มั่นใจใน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลแบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนังนั่นก็เพราะ

คัดสรรจากสมุนไพรเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน  ISO & GMP

มีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

มีคุณแม่ที่ทานเห็นผลกันมากมายทุกวงการ

 ยิ่งการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ ยิ่งต้องระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้มากที่สุด เพื่อลูกน้อย เพราะ...

 ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด



วิธีทาน

》 โดยปกติคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ ครบ  5 เดือนก็เริ่มทานได้ โดยทานวันละ 2 แคปซูล เช้าหรือเย็นก็ได้ พอหมดกระปุกก็เว้นไป 7 วันและทานกระปุกใหม่แบบเดิม แต่กรณี 60 วันสุดท้ายก่อนคลอดให้ทาน เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด พอหมดกระปุกก็เว้น 7 วันเหมือนเดิม สามารถทานจนถึงวันคลอดได้เลย หรือถ้ายาหมดก่อน แล้วใกล้คลอด (6-7 วัน) ก็หยุดทานได้ 

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข 

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

 



จึงทำให้“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่ที่รักลูกน้อยในครรภ์จนทยานสู่ยอดขายอันดับ1 มา 5 ปีติดต่อกัน

พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากราคาปกติ 790บ. (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550 บ.) จำนวนจำกัด!!

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้