ช่วงสำคัญที่สุดในการดูแลครรภ์

Last updated: 20 มิ.ย. 2561  |  763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่วงสำคัญที่สุดในการดูแลครรภ์


ช่วงสำคัญที่สุดในการดูแลครรภ์

ตามที่ทราบกันคุณแม่ที่ตั้งครรภ์มีเวลา 9 เดือน ในการดูแลครรภ์

และมีเวลาเพียง 4 เดือน(สุดท้าย) ในการทาน จับซาไท้เป้า(สมุนไพรที่คุณแม่ทานกันมากว่าพันปี)...  ซึ่งจะเป็นช่วงที่ลูกน้อยอยู่ในวัยที่สามารถรับสมุนไพรตัวดังกล่าวได้ และส่งผลต่อการบำรุงของตัวคุณแม่และเจ้าตัวน้อย

โดยถ้า ในช่วงเวลาที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่ได้ดูแลครรภ์ มีความลังเล หรือ กังวล กับการเลือกผลิตภัณฑ์ ในการบำรุงครรภ์ที่ดีที่สุด  จนพลาดโอกาดีๆไป จะเสียดายภายหลังหรือไม่...??

แล้วทราบหรือไม่ว่า คุณแม่ๆ ที่เลือกจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยในการดูแลครรภ์และลูกน้อย เพราะอะไร?

เพราะด้วยเวลากว่า 1,000 วัน ที่คัดกรองวิจัยและผ่านขั้นตอนมากมายตามข้อบังคับ จนได้มาตรฐานจาก อย.

เพราะด้วยผลลัพธ์ที่พึงพอใจของคุณแม่ๆที่ได้ทานผลิตภัณฑ์ จนบอกต่อในวงกว้าง ในทุกวงการ(ซึ่งโดยเฉพาะวงการบันเทิง ที่มีคุณแม่หลายท่านท้องใหญ่แต่รับงานได้ปกติ)

เพราะด้วย เจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่ทานเอง และเห็นผลลัพธ์ตามที่ทราบกัน (ซึ่งกรณีนี้ ผู้ทานเป็นลูกสะใภ้ของ ซินแสหรือคุณหมอทางร้านและถ้าไม่ดีจริง ทางซินแส แกคงไม่ยอมให้ทานแน่นอน)

จับซาไท้เป้า สมุนไพรกว่าพันปี ที่ว่าตามตำราจีนด้วยเรื่องการ บำรุงครรภ์ ให้ครรภ์แข็งแรง ป้องกันคุณแม่จากโรคต่างๆ เช่น ลดการปวดเกร็งท้อง... และยังช่วยให้คุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี

 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง แบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(หมายเลข G488/58)  ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO & GMP พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานจากหน่วยงานภาครัฐ ก่อนที่จะมาถึงคุณแม่และลูกน้อย


พิเศษสำหรับคุณแม่ที่เห็นจากเวบ รับโปรพิเศษ 1 แถม 1 ถึง 15 กค. นี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้