ปวดเมื่อยตอนตั้งครรภ์

Last updated: 22 ม.ค. 2564  |  6969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปวดเมื่อยตอนตั้งครรภ์


ปวดเมื่อยตอนตั้งครรภ์

เมื่อคุณแม่มีอายุครรภ์ที่มากขึ้นจะสังเกตุได้ว่า จะมีอาการ ปวดเมื่อย ตามตัวตัว แขน ขา หรือส่วนต่างๆของร่างกาย นั่นเป็นเพราะต้องแบกน้ำหนักตัวที่มากขึ้น คุณแม่บางท่านทำอะไรนิดหน่อยก็จะรู้สึกปวดเมื่อยหรือบางท่านแค่ยืนเฉยๆ สักระยะก็มีอาการปวดทันที

ถ้ามีอาการต่างๆเหล่านี้ลองมาดูวิธีแก้ไขเบื้องต้นกันกันดีกว่า

รองเท้าที่สวมใส่: คุณแม่ควรจะเลือกรองเท้าที่ใส่สบาย พื้นเรียบหรือมีส้นเล็กน้อย หลีกเลี่ยงการใส่ส้นสูงโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว อาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้อีก โดยอาจจะต้องหาซื้อรองเท้าเฉพาะสำหรับคนท้องโดยเฉพาะมาสวมใส่เลยก็ได้

อาหารการกิน: อาจจะต้องเลือกทางอาหารมากขึ้น กรณีนี้ไม่ใช่งดหรือลด อาหาร แต่เลี่ยงอาหารที่ไม่มีประโยชน์และเสี่ยงต่อการเพิ่มน้ำหนักตัวโดยใช่เหตุ เช่น พวก แป้ง หรือ ของทอด รวมถึงการทานอาหารหนักๆ ในมื้อดึก เพราะนอกจากทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มแล้วอาจทำให้มีอาการท้องอืดแน่นท้องได้อีก

การนวด: คุณแม่ที่ตั้งครรภ์อาจจะสงสัยว่า คนท้องสามารถนวดได้หรือ โดย ปกติการนวดของคนท้องควรจะมีการนวดที่เบาๆ นวดผ่อนคลายก็พอ หรือ อาจใช้วิธีการประคบ กล้ามเนื้อบริเวณที่มีอาการ เพื่อให้เลือดมีการไหลเวียนได้ดี

การยืน การนั่ง: ควรจะศึกษาท่วงท่าให้ถูกต้องเพื่อป้องกันความเสี่ยงในการ ปวดเมื่อย เช่น เวลานั่งหรือยืน ไม่ควรตัวงอ ,สำหรับคุณแม่ที่ต้องนั่งทำงาน ก็ควรหาเก้าอี้ที่มีพนักพิงและ อาจมีเก้าอี้ตัวเตี้ยๆไว้รับรองเท้า  และขยับตัวทุกๆ 20-30 นาที

สำหรับคุณแม่ๆที่สงสัยในส่วนของ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล สมุนไพรกว่าพันปีที่นิยมกันทั่วโลกในตอนนี้...ซึ่งสมุนไพรตัวดังกล่าว ตามตำราจะระบุถึงการ บำรุงให้สุขภาพครรภ์แข็งแรง ลดการปวดเกร็งต่างๆได้ และยังช่วยให้คลอดง่าย เด็กสะอาด สุขภาพผิวดีอีกด้วย ซึงหลายท่านคงเคยเห็น คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ในวงการบันเทิงท้องใหญ่มาก แต่ยังรับงานปกติ หรือ คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ทำงานออฟฟิศ โดยไม่เสียงาน เก็บวันลาช่วงหลังคลอดเพียงอย่างเดียว นั่นเป็นเพราะการดูและครรภ์อย่างถูกวิธีและตัวช่วยดีๆอย่างจับซาไท้เป้าด้วย

และจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลขอดขายอันดับ1 ภายใต้แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่กำลังถูกพูดถึงในกลุ่มแม่ๆอย่างมากมาย... ด้วยความสะดวกไม่ต้องทรมานในรสและกลิ่น หรือกังวลในการต้มที่แสนวุ่นวายจะไม่ได้ตามสูตรทำให้ไม่ได้ผล100% จึงเลือกที่จะทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล กันหลายท่าน เนื่องจากเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58) ด้วยสมุนไพรเกรด A++ ทุกตัว ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP พร้อมผ่านการฉายรังสีปลอดเชื้อจากสถาบันหน่วยงานภาครัฐ จึงครบเหตุผลเพียวพอที่จะเป็นตัวช่วยที่ดูแลครรภ์และลูกน้อยด้วยความมั่นใจไม่มีข้อกังวลใดๆ

พิเศษกับโปรแรงแห่งปี หมดแล้วหมดเลย  1 แถม 1 (จำนวนจำกัด) เอาใจคุณแม่กันสุดๆ จ่ายเพียงขวดเดียวแต่ได้ถึง 2 ขวด

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้