5 ข้อสำคัญเมื่อรู้ว่าท้อง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อสำคัญเมื่อรู้ว่าท้อง


5 ข้อสำคัญเมื่อรู้ว่าท้อง

คุณแม่มือใหม่อาจจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อย เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเป็นแม่คนแล้ว แต่สิ่งที่อาจจะกังวลก็คือ จะดูแลครรภ์ยังไงดี เพื่อให้สุขภาพครรภ์แข็งแรงและลูกน้อยก็จะได้แข็งแรงไปด้วย...ลองมาดูข้อแนะนำเบื้องต้นสำคัญ 5ข้อ ที่ปฏิบัติไม่ยากกันดีกว่า

1.     การทำงาน: แน่นอนคุณแม่รุ่นใหม่หรือในยุคสังคมปัจจุบันก็คงจะทำงานนอกบ้านด้วย ทั้งนี้เมื่อท้องแล้วคุณแม่ก็สามารถทำงานได้ตามปกติ แต่อาจต้องรู้จักประมาณตัวเอง เช่น ไม่ทำงานหักโหมเกินไป ไม่ยกของหนักๆ และไม่เครียดกับงานมากเกินไป รวมถึงอาจจะหาเวลาพักผ่อนระหว่างเวลางานสักเล็กน้อยก็ดี เพื่อไม่ให้ล้าเดินไป

2.     การแต่งกาย: คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ควรจะเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น อาจจะเคยเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแต่อาจเกิดความเสี่ยงต่อครรภ์ก็อาจจะต้องงด เช่น ร้องเท้าส้นสูง หรือ เสื้อผ้าก็ไม่ควรสวมใส่ให้อึดอัดเกินไป

3.     ไม่พลาดนัดหมอ: เมื่อทำการฝากครรภ์กับคุณหมอเรียบร้อย สิ่งสำคัญที่สุดคือพยายามไปพบคุณหมอตามนัดที่ฝากครรภ์ทุกครั้ง และควรแจ้งอาการต่างๆหรือสิ่งผิดปกติในช่วงของการตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันและดูแลครรภ์ให้ถูกวิธีตามคำแนะนำ

4.     อออกำลังกายบ้าง: การออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์ก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณแม่ เพื่อให้สุขภาพครรภ์แข็งแรง แต่ไม่ใช่ออกกำลังกายแบบหักโหมจนเกินไป ควรออกกำลังในสภาวะที่เหมาะสม หรือ การเคลื่อนไหวจากการทำงานเล็กๆน้อยๆ ก็ถือเป็นการออกกำลังกายทางอ้อมได้เช่นกัน

5.     อาหารการกิน: การเลือกทานอาหารระหว่างตั้งครรภ์ถือว่าสำคัญที่สุดเพราะ คุณทานอาหารอะไรลงไป ลูกน้อยก็จะได้รับสารอาหารเหล่านั้นไปด้วย อาหารที่คุณแม่เคยชอบแต่เสี่ยงที่จะทำลายสุขภาพครรภ์ก็ควรงด เช่น คาเฟอีน อาหารรสจัดเกินไป หรืออาหารประเภทน้ำตาลสูง

นอกเหนือจากนี้ในส่วนตัวช่วยต่างๆในการดูแลสุขภาพครรภ์ ควรเลือกให้ดีที่สุดเช่นกัน โดย นอกเหนือจากตามแพทย์สั่งแล้ว ก็อาจดูจากความน่าเชื่อถือ รวมถึงความปลอดภัย เช่น มี อย. หรือไม่ หรือ จากผู้ใช้จริงที่ผ่านมา...และจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ที่เป็นตัวช่วยคุณแม่ที่กล่าถึงกันมากมายในตอนนี้คืออะไร ?

จับซาไท้เป้า เป็นสมุนไพรจีน กว่าพันปีมาแล้ว และเข้ามาในไทยน่าจะไม่ต่ำกว่า 150 ปี โดยตามตำราจะว่าด้วยเรื่องการ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาดสุขภาพผิวดี ซึ่งในสมัยก่อนมีคุณแม่มากมายที่พลาดโอกาสบำรุงครรภ์ด้วยสมุนไพรปราบเซียนชนิดนี้ เนื่องจาก มีกลิ่นและรส ที่ทรมานกันสุดๆ จนบางท่านถึงขั้นอาเจียนออกมา หรือมีภาวะเครียดเมื่อต้องทานจับซาไท้เป้าชนิดต้ม...แต่ในปัจจุบันได้มี จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ออกมา จนเป็นที่กล่าวขานกันในกลุ่มคุณแม่มากมาย เพราะนอกจากความสะดวก ทานง่าย ไม่ฉุน ไม่เสียเวลาต้มแล้ว ตัวจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง และมีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58) รวมถึงใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงเป็นที่วางใจของคุณแม่สู่ลูกน้อยในครรภ์ได้อย่างมั่นใจ 100% 

จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับโปร ฟ้าผ่า ราคาพิเศษ ที่คุณแม่ต้องร้องว้าว...

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb
Mail: earsaireasy@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้