วิตามิน อาหารเสริม คนท้อง ได้อะไร?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1093 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิตามิน อาหารเสริม คนท้อง ได้อะไร?


วิตามิน อาหารเสริม คนท้อง ได้อะไร

คุณแม่ตั้งครรภ์หลายท่านอาจสงสัยว่าเวลาที่เราไปฝากครรภ์แล้วคุณหมอให้ วิตามิน หรือ อาหารเสริม มาบำรุง นั้น ได้ประโยชน์ อะไรกันบ้าง ลองมาไขข้อสงสัยกันดูดีกว่า

แคลเซียม: จะช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน ของลูกน้อย ทั้งนี้นอกจากนี้ คุณแม่ควรจะทานอาหาร ที่มีแคลเซียมเพิ่มด้วยก็ดี เช่น ผักใบเขียว ,ปลาเล็กปลาน้อย เป็นต้น

กรดโฟลิก: ในช่วง 3 เดือนแรกควรได้รับโฟลิกให้เพียงพอ เพราะลดภาวะความเสี่ยงการพิการได้ ในส่วนของอาหาร ก็จะเป็นพวก ข้าวกล้อง ผักสด(ซึ่งควรล้างให้สะอาดก่อนรับประทาน)

ธาตุเหล็ก:เป็นการช่วยสร้างเฮโมโกลบิน ซึ่งจะช่วยนำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆภายในร่างกาย โดยอาหารที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ได้แก่ ไข่แดง ถั่ว ตับ เป็นต้น

วิตามินซี: ในตัววิตามินซีนั้น จะช่วยภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายให้ลดความเสี่ยงภูมิแพ้หรือป้องกันหวัดได้ แต่ควรรับในปริมาณที่พอดี เพราะถ้ามากเกินไปก็อาจส่งผลเสียได้ เช่น ทำให้การดูดซึมอาหารไม่ดี

และ จับซาไท้เป้า อีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องรู้คืออะไร

จับซาไท้เป้า เป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี และทานกันในหลายๆประเทศ โดยตามตำราจะกล่าวถึง การ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาด

แต่สูตรจับซาไท้เป้าที่คุณแม่ตั้งครรภ์พูดถึงกันมากมาย คงหนีไม่พ้น สูตรจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เคล็ดลับของคุณแม่วงการบันเทิง ที่ท้องใหญ่แล้ว แต่ยังรับงานกันปกติ โดยเหตุผลที่คุณแม่ตั้งครรภ์มั่นใจในผลิตภัณฑ์นั่นเป็นเพราะ

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ (สทน.)

ใช้วัตถุดิบสมุนไพรเกรดA++ 100%

มีการขึ้นทะเบียนยาถูกต้อง จาก อย. (เลขที่ G488/58)

ผลิตจากโรงงานที่ได้ระดับมาตรฐาน GMP

และมีการเห็นผลจริงจากคุณแม่มากมาย ที่ได้ทาน

พร้อมกับเรื่องความสะอาดปลอดภัยในช่วงนี้ คุณแม่ยิ่งต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดให้กับตัวเองและลูกน้อย

พร้อมรับโปรสุดคุ้มจากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และเอาใจคุณแม่กำลัง2 เมื่อสั่ง 3 ขวด พิเศษส่งฟรี พร้อมรับของแถมสุดพิเศษเพิ่มอีกด้วย(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้