เลือกยาจีนให้เหมาะกับโรค

สิวจากภายใน ร้ายกว่าที่คุณคิด? เคยสงสัยกันหรือไม่ ว่าดูแลและทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอย่างดีแล้ว ทำไม สิวเจ้ากรรมก็ยังผลุบๆโผล่ๆ มาตลอด

ท้องแล้ว กินแอปเปิ้ล ดีมั้ย อีกหนึ่ง ผลไม้ที่หาทานง่าย แต่คุณแม่ตั้งครรภ์อาจสงสัยว่าจะทานได้หรือไม่?

บำรุงผิวอย่างดี แต่ทำไมยังมีสิว? เคยสงสัยมั้ยว่า ดูแลผิวหน้าอย่างดี ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า ราคาแพงๆก็แล้ว แต่ทำไม ปัญหาสิวยังมากวนใจ หรือ เป็นๆหายๆ นั่นเป็นเพราะ...

โลหิตจาง กับ คุณแม่ตั้งครรภ์ หนึ่งในภาวะที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องระวังคือ ภาวะโลหิตจาง ซึ่ง อาการดังกล่าว อาจส่งผล

บำรุงผิว สบายตัว ไปกับ...เหลี่ยงเคี้ยว 连翘  หนึ่งในสมุนไพรจีนอีกชนิด ที่เป็นเคล็ดลับให้ ผิวสุขภาพดีและลดการบวมของร่างกาย

หน้าใสๆ กับ สมุนไพรจีน เคล็ดลับ ของคนหน้าใส แบบไม่ต้องพึ่งหมอ ไม่เจ็บ ที่หลายคนกำลังพูดถึงตอนนี้ คงหนีไม่พ้น...ผลิตภัณฑ์ เหม่ย-อิง แน่นอน

ใครทาน แซฮัวทึง ตังกุยพลัส ได้บ้าง ในตอนนี้ สูตร แซฮัวทึง ตังกุยพลัส เป็นที่รู้จักของคุณแม่หลังคลอดกันมากมาย และยังเป็นเคล็ดของคุณแม่ยังสาว จนสุภาพสตรีหลายท่านอิจฉากันเลยทีเดียว จึงเกิดคำถามมากมายว่านอกจากคุณแม่หลังคลอดแล้ว ร่างกายปกติสามารถทานได้หรือไม่?

“ถ้าไม่รัก คงไม่เลือก...”  เพราะความรักของคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่มีต่อลูกน้อยยิ่งใหญ่เหนือคำนิยามใดๆ จึงทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ รักลูกน้อย ไม่มีเหตุผลในการปฏิเสธ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง

ส่วย หล่อ ใส ในราคาสุดคุ้ม เหม่ย-อิง Mei-Ying สูตรสมุนไพรสำหรับคนมีปัญหาสิว มาพร้อมในราคาที่คุ้มมากๆๆๆ ...มากจนลูกค้าเดิมที่เคยซื้อไปมีโกรธ ถึง 28 ก.พ. นี้เท่านั้น

เลือกของใช้ลูกน้อย อย่างไรดี? คุณแม่หลังคลอดคงกังวลไม่น้อยว่าจะเลือกข้าวของเครื่องใช้ให้เทวดาตัวน้อยที่เพิ่งเกิดไม่นานอย่างไรดี ยิ่งคุณแม่ที่มีลูกคนแรก คงกังวลมากๆ ลองมาดูเคล็ดลับในการเลือกของใช้ต่างๆ เพื่อเหมาะสมและปลอดภัยกันดู

ลูกน้อยต่างกัน เพราะดูแลครรภ์ต่างกัน เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไม เด็กที่คลอดออกมา ถึงมีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของสุขภาพ...

ภาวะคลอดยาก หนึ่งในปัญหาที่คุณแม่ตั้งครรภ์กังวลไม่น้อยคือ ภาวะ คลอดยาก ซึ่ง คุณแม่บางท่าน อาจต้องทนเจ็บ  หลายชั่วโมง กว่าเจ้าตัวน้อย จะยอมออกมาผจญโลกภายนอก โดย สาเหตุการคลอดยากนั้น ก็อาจมาจาก

อาบน้ำบำรุงผิว ด้วยสมุนไพรจีน  คงเป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศจีนเป็นแหล่งสมุนไพร นานาชนิด ทั้งการรักษาหรือบำรุง ทั้งภายในและภายนอก

สิวอุดตัน หนึ่งในปัญหาของคนที่ปัญหาสิว ก็คือ สิวอุดตัน เพราะจะเห็นค่อนข้างชัดเจน มักจะขึ้นบริเวณหน้าผากหรือใต้คาง โดยสิวอุดตันจะมี 2 ประเภท คือ

สมุนไพรอาบหลังคลอด ปัญหาหนักใจอย่างหนึ่งของคุณแม่หลังคลอด คือ ผิวพรรณไม่สดใส ผิวเหี่ยวย่น ผิวเผละ สุขภาพผิวไม่ดี  และ อีกหนึ่งวิธีในการแก้ปัญห

ภาวะเสี่ยงของคุณแม่ตั้งครรภ์ เมื่อรู้ว่ามีอีกชีวิต อยู่ในท้องคุณแม่ คงเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดของชีวิต คุณแม่ตั้งครรภ์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการดูแลครรภ์ เพราะถ้ามีอะไรผิดปกติก็อาจทำให้กังวลใจไม่น้อย 

สิวฮอร์โมน อีกหนึงปัญหาหนักใจของคนคนอยากหน้าใส ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดเฉพาะแค่วัยรุ่นเท่านั้น ในวัยทำงานทั่วไปก็ยังสามารถเกิดได้ ซึ่งบางทีดูแลผิวหน้าอย่างดีแต่สิวก็ยังผุดมาให้หมดความมั่นใจ

ทำไม จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล สือเว่ยปู่เจียวหนัง ถึงยอดขายอันดับ1 มา 5 ปีซ้อน

ส้ม กับ คุณแม่ตั้งครรภ์ ส้ม ผลไม้ที่หาทานได้ง่าย และที่สำคัญ มีประโยชน์มากมาย ต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ ลองมาดูกันว่าถ้าท้องแล้ว ทานส้ม จะช่วยอะไรได้บ้าง

ปัจจัย เกิดสิว จากภายนอก  สิ่งรอบตัว หลายๆสิ่งหรือ พฤติกรรม บางอย่าง ที่หลายท่านอาจมองข้ามนั้น อาจเป็นต้นตอให้เกิดสิวได้ จนทำให้ หมดสวย หมดหล่อ ได้ ...ลอมาดูกันว่า มีปัจจัยภายนอกอะไรบ้าง ที่ทำให้เกิดสิว

เจียวกู่หลานพัลส และผองเพื่อน สูตรตำราสมุนไพรจีน สำหรับผู้ที่มีปัญหา เรื่อง ไขมัน,คอเลสเตอรอล,ร้อนใน ,สมองล้า,อ่อนเพลีย...

ทำไม คุณแม่หลังคลอดถึงมั่นใจ... แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส เป็นเรื่องปกติของคุณแม่หลังคลอด ที่มักกังวลกับ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมหลังจากคลอดแล้ว ไม่ว่า เรื่องของสุขภาพหลังคลอด, รูปร่างที่ไม่เหมือนเดิม รวมถึง น้ำนม ไม่พอให้ลูกน้อย คุณแม่จึง ต้องหาตัวช่วยต่างๆมากมายเพื่อบรรเทาปัญหาข้างต้น

สิวจากภายใน...ร้ายกว่าที่คุณคิด เคยมั้ยเวลาเป็นสิว รักษาด้วยการ ทายาก็แล้ว เลเซอร์ก็แล้ว หมดกันเป็นหมื่นแต่ สิวเจ้ากรรม ก็ยังอยู่ หรือหายไปไม่นาน ก็กลับมาใหม่

ครรภ์แข็งแรง คลอดง่าย เด็กสะอาด....อยากได้มั้ย? การตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด และถ้าครรภ์แข็งแรง ลูกน้อยก็จะแข็งแรงตาม และเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ควรรู้ มีอะไรบ้าง

โหล่วกิง芦根, 苇根 สมุนไพรจีน สู้โควิด? ในช่วงที่ประเทศจีนมีการระบาดของ ไวรัส โคโรนา หรือ มีชื่อเป็นทางการในปัจจุบันว่า โควิด19 ทางแพทย์แผนจีนได้มีตำราหนึ่งชื่อว่า  เทียนฮวาเฟิ่น (天花粉) ...

สิวจากความเครียด หลายท่านอาจยังไม่รู้ว่า ปัญหาสิวที่ตามมารังควานผิวหน้า อีกหนึ่ง สาเหตุก็คือ ความเครียด แล้วความเครียด เกี่ยวกับอะไรกับสิว?

ให้นมแม่...แล้วแม่ได้อะไร คุณแม่คงรู้กันอยู่แล้วว่า นมแม่ นั้นเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย เพราะมีสารอาหารจำเป็นมากกว่า 200 ชนิด แต่ รู้หรือไม่ว่าการให้

ทำไม คนหน้าใส ถึงทาน เหม่ย-อิง Mei-Ying ผลิตภัณฑ์ เหม่ย-อิง เป็นสินค้าที่ผู้มีปัญหาเรื่องสิว ซื้อซ้ำกันมากที่สุดตัวหนึ่งของยอดที่สั่งซื้อตอนนี้มาก จากความไม่มั่นใจในตอนแรก จนกลายเป็นความเชื่อมั่น มากมาย

ชุดตุ๋นสูตรบำรุงกระดูก อีกหนึ่งชุดตุ๋นที่เต็มใจนำเสนอและเป็นที่นิยมของคนในบริเวณใกล้ๆร้านขายยาเอี๊ยะแซมากมาย เพราะเป็นสู

ชังตุ๊ก(苍术) VS โควิด ในช่วงที่มีการระบาดของโรค โควิด19 ในช่วงปลายปี 2562 ถึงกลางปี 2563 ที่เมือง อู่ฮั่นประเทศจีน ในแพทย์ทางเลือกแผนจีน ได้มีตำราสมุนไพรจีน ในการช่วยบำรุงป้องกันการระบาดในช่วงดังกล่าว...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้