Articles

ใครทานเหล่งเอี๊ยงได้บ้าง

ปวดเกร็งท้องขณะตั้งครรภ์ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์หลายท่านคงจะเคยพบกับภาวะ อาการปวดเกร็งท้องกันบ้าง อาการปวดเกร็งมากบ้างน้อยบ้างก็ขึ้นอยู่กับแต่ละท่าน .. บางท่านอาจจะมีข้อสงสัยหรือกังวล กับอาการดังกล่าว ลองมาศึกษาทำความเข้าใจและวิธีป้องกัน อาการปวดเกร็งให้สบายใจกันดีกว่า

การเตรียมตัวก่อนคลอด เมื่อใกล้ถึงกำหนดที่จะมีสมาชิกใหม่ออกมาลืมตาดูโลกจากท้องคุณแม่ หลายท่านคงจะตื่นเต้นกันไม่น้อย และกังวลว่าต้องทำอย่างไรดี เตรียมตัวกันยังไง ...ลองมาดูสิ่งที่ต้องเตรียมตัวความพร้อมต่างๆกันดู เพื่อให้คุณแม่ได้เตรียมพร้อมกัน เพราะเมื่อถึงเวลาจะได้ไม่ฉุกละหุก จนละเลยสิ่งสำคัญต่างๆ

ดูแลลูกน้อยในครรภ์ดีที่สุดหรือยัง?...ถามใจตัวเองดู เพราะการตั้งครรภ์แต่ละครั้งของคุณแม่ สามารถคลอดได้เพียง 1 ครั้ง ไม่มีเทค 2 ในการคลอดแต่อย่างใด “โดยลูกน้อยจะแข็งแรงหรือไม่?” ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของคุณแม่ด้วย ดังนั้นระยะเวลา 9 เดือน จึงเป็นห้วงเวลาสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของคุณแม่ทีเดียว

เคยกังวลมั้ย กับการใช้ชีวิตบนความเสี่ยงของอาการ คอเลสเตอรอลสูง ความดัน ไขมันในเส้นเลือด เพราะปัจจัยต่างๆที่ทำให้เกิดความเสี่ยสูง ทั้งการทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาหารการกินที่ต้องรีบเร่งมากขึ้น ไม่มีเวลาที่พิถีพิถันในการเลือกทาน ประมาณเอาเร็ว เอาสะดวกเข้าว่า...แล้วสมุนไพร เจียวกู่หลาน กับ รากโสม สามารถช่วยลดความเสี่ยงอย่างไร???

ภาวะท้องแข็ง ของคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ อาจจะต้องพบกับภาวะท้องแข็งกันมาบ้าง หลายท่านอาจกังวลว่าคืออะไร อันตรายหรือไม่???

มีคนเคยถามว่า มั่นใจจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ได้อย่างไร ว่าบำรุงครรภ์คุณแม่ดีจริงหรือ? ปลอดภัยมั้ย? จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนกว่า พันปี ที่ว่ากันในเรื่อง บำรุงครรภ์คุณแม่ให้แข็งแรง คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี... ข้อสงสัยว่ามีคุณสมบัติตามข้างต้นจริงหรือ คุณแม่หลายท่านอาจมีคำถามในใจอยู่

ขอแสดงความยินดีกับ คุณแม่ใหม่(กัญญาภัค) ที่คลอดน้องแชมป์ และพึงพอใจในจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล (...น้องแชมป์น่ารักน่าชังมากๆ)

เตรียมตัวหลังคลอดอย่างไรดี? คุณแม่หลายท่าน อาจกังวลว่า คลอดแล้ว จะต้องเตรียมรับมืออย่างไรบ้าง หรือ ต้องเตรียมอะไรบ้าง เพื่อให้ไม่ฉุกละหุก หรือ ต้องเรียนรู้อะไร เพื่อให้ร่างกายและจิตใจ ไม่มีอุปสรรคในการดูแลเจ้าตัวน้อย ลองมาศึกษาข้อมูลเบื้องต้นกันดู

อีก 1 ในความคลาสสิคที่หายากในปัจจุบันนี้ แต่สามารถพบได้ที่ร้านขายยาเอี๊ยะแซ

ใครๆก็ว่าดี "จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล" เมื่อคุณแม่แหม่ม พูดถึงจับจับซาไท้เป้า หลังได้คลอดน้องมูลี่ เมื่อไม่นานนี้

การตั้งครรภ์ 1 ครั้ง คลอดได้ 1 ครั้ง คุณแม่จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด...เพื่อไม่ให้เสียใจภายหลัง

ยาจีนบำรุงผิวรักษาสิว??? ปัญหาผิวพรรณ สิวเรื้อรัง  อาจเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายท่านโดยเฉพาะสาวๆ(แต่หนุ่มๆหลายท่านก็แอบกังวลเหมือนกัน) ปกติจะมีลูกค้าถามกันมามากเกี่ยวกับการรักษา และเรื่องการจะทานยาจีน....

โปรฯลับ เอาใจ(ว่าที่)คุณแม่ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล กับคุณสมบัติที่ทุกคนรู้กัน...บำรุงสุขภาพครรภ์  คลอดง่าย เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เลยขอเอาใจทุกท่านส่งท้ายปี  กับโปรฯลับ ราคาสุดพิเศษ ที่ราคาถูกกว่าโปรฯปกติทั่วไป จากราคาปกติ 790 บ. ราคาโปรปกติ 650 บ. และราคาโปรโมชั่นลับ “จะเหลือเพียง....????....” (และต้องขออภัยลูกค้าเดิมที่ซื้อก่อนหน้านี้ไป) ถึง 7 มค. 2560 เท่านั้น #จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล #ผลิตจากโรงงานมาตรฐานISO #มีทะเบียนยา #ตัวยาเกรดเอทุกตัว #ทานง่ายสะดวกไม่ฉุน 

ศัลยกรรม กับ เหล่งเอี๊ยง หลายๆท่านที่คิดหรือเคยทำศัลยกรรมต่างๆ(ทั้ง ทำหน้าอก,ทำจมูก,ผ่าตา,ฯลฯ)  อาจจะคุ้นกับชื่อยา เหล่งเอี๊ยง กันบ้าง...เหล่งเอี๊ยง เป็นสมุนไพรจีนที่มีมานับพันปี สรรพคุณหลักๆ...

ชวงเกียง Chuanxiong 川芎 โกฐหัวบัว ชื่อวิทยาศาสตร์ Ligusticum striatum ส่วนประกอบสำคัญตัวหนึ่งในจับซาไท้เป้า(สมุนไพร บำรุงครรภ์ ช่วยให้สุขภาพครรภ์แข็งแรง มีกำลังเบ่ง คลอดง่าย เด็กตัวสะอาด) โดย ต้นโกฐหัวบัว จัดเป็นพืชไม้พุ่ม หรือไม้ล้มลุกขนาดเล็ก...

"วิธีทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล" 》 หลายท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่า “จับซาไท้เป้า” สมุนไพรจีนที่คุณแม่ทานกันมานานกว่าพันปีนั้น ในปัจจุบันมีชนิดแคปซูลแล้ว ภายใต้ชื่อแบรนด์ สื่อเว่ยปูเจียวหนัง ...โดยคุณสมบัติเหมือนกับชนิดต้มทุกอย่าง และได้ผลเหมือนกัน ทั้งการบำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง มีกำลังเบ่ง คลอดง่าย เด็กสะอาดไม่เป็นไข สุขภาพผิวดี... 

กำเช่า 甘草 กำเช่าเป็นชื่อภาษาจีนแต้จิ๋ว ภา หรือที่รู้จักกันดีในชื่อไทยว่า “ชะเอมเทศ”  มีชื่อทางวิทยศาตร์ว่า Glycyrrhiza glabra โดย กำเช่าตัวดังกล่าวที่เอาใช้ในการปรุงยา ควรเป็นตัวที่มาจากประเทศจีน และปลูกในพื้นที่อุณหภูมิเหมาะสม ไม่ชื้นและแห้งเกินไป... 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล  คุณแม่หลายท่านคงทราบถึงสรรพคุณ จับซาไท้เป้า (สมุนไพรจีนที่สืบทอดมากว่าพันปี ) สมุนไพรที่ช่วย บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกันให้คุณแม่ระหว่างตั้งครรรภ์ ช่วยให้ เด็กสะอาด คลอดง่าย กันมาหมดแล้ว “แต่จะมั่นใจถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร”

อาหารต้องห้ามของคุณแม่ตั้งครรภ์ มีคุณแม่หลายท่านได้ทานจับซาไท้เป้าทั้งแบบต้มและแบบแคปซูล ได้ถามเข้ามามากว่า ต้อง งดอาหารอะไรหรือไม่ โดยหลักๆแล้วตามตำราของแพทย์แผนจีนนั้นที่ต้องงดหลักๆจะมีด้วยกันดังนี้

รวมฮิต คำถามเรื่อง "เหล่งเอี๊ยง" สมุนไพรกว่าพันปี  คลายความร้อน ลดระบม ดับพิษไข้ แก้ร้อนใน

ร้านขายยาจีนนั้นได้เข้ามาในเมืองไทยน่าจะไม่ต่ำกว่า 100 ปี แน่ๆ เพราะแค่ ร้านขายยาเอี๊ยะแซนั้นก็ร่วมร้อย ปีเข้าไปแล้ว และสิ่งของหรืออุปกรณ์ในร้านนั้น หลายอย่างในปัจจุบันแทบจะหาไม่ได้หรือหาชมได้ยากมาก...

เคล็ดลับการดูแลสุขภาพครรภ์ให้ลูกน้อยแข็งแรง จากประสบการณ์จริงของคุณแม่             คุณแม่หลายท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงการตั้งครรภ์และต้องการฟังประสบการณ์ของคุณแม่ที่มีเคล็ดลับในการดูแลครรภ์อย่างไร ให้ปลอดภัย มีสุขภาพครรภ์ที่ดี  ลูกน้อยในท้องสุขภาพแข็งแรง ...มาลองดูหนึ่งตัวอย่างของคุณแม่ที่ผ่านการตั้งครรภ์และทำอย่างไร ปฏิบัติตัวอย่างไรถึง มีสุขภาพครรภ์ที่ดี ลูกน้อยมีสุขภาพที่ดีทั้งภายใน ภายนอก รวมถึงคลอดง่ายอีกด้วย...  

โทว ซี จี้ สมุนไพรใน จับซาไท้เป้า... คุณแม่หลายท่านคงคุ้นเคยกับ “จับซาไท้เป้า” สมุนไพรบำรุงครรภ์กันอยู่แล้ว โดยสมุนไพรตัวดังกล่าว เชื่อกันว่าจะช่วยให้คุณแม่มีสุขภาพที่แข็งแรง คลอดง่าย เด็กคลอดออกมาแล้วตัวสะอาด 

สารพันคำถาม จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ที่ว่าที่คุณแม่หลายท่านถามเข้ามา แล้ว แอดมิน อาจตอบไม่ทัน ยังไงดูคำตอบเบื้องต้นที่นี่ได้ก่อน...

สมุนไพรบำรุงน้ำนม คุณแม่หลายท่าน ในปัจจุบันมักประสบปัญหาเรื่องน้ำนมไม่พอให้แก่ลูก แล้วก็จะกังวลในการเลี้ยงดู ว่าลูกจะได้สารอาหารไม่ครบ ...โดยตามตำราจีนได้มีสมุนไพรที่ช่วยให้บำรุงร่างกายของคุณแม่เพื่อมีโอกาส เสริมสร้างและกระตุ้นน้ำนมให้แก่ร่างกาย  ซึ่งโดยปกติทางซินแส(คุณหมอ) ทางร้านจะแนะนำให้คุณแม่ที่ประสบปัญหาเรื่องน้ำนมไม่พอ 

 ตามที่รู้กันว่า “จับซาไท้เป้า”  เป็นสูตรสมุนไพรจีน ที่สืบทอดมากว่าพันปี ที่จะช่วยบำรุง คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ โดยสามารถเริ่มทานได้ตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป และทานไปจนถึงก่อนคลอด 3-4 วันได้เลย โดย คุณสมบัติหลักๆจะบำรุงสุขภาพคุณแม่ให้แข็งแรง และคลอดง่าย รวมถึงให้เด็กตัวสะอาด ไม่เป็นไข...

รู้หรือไม่ว่าร้านบ๊ะจ่าง ชื่อดังหลายร้านในตลาดน้อย,เยาวราช และที่อื่นๆ ได้ใช้ส่วนประกอบผงพะโล้ จากทางร้านขายยาเอี๊ยะแซ ในการปรุงสูตร ให้หอม และมีรสอร่อย จนติดใจเมื่อลิ้มลอง ...

จับเลี้ยง เกรดA++ คุณภาพทุกตัวยาถูกคัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น หล่อฮั้งก้วยเนื้อแน่น รสหวานกลมกล่อม ,เกีกฮวยตราเสือ ,ดอกงิ้วที่คัดเฉพาะ และอีกสารพัดยา อีกกว่า 10 ชนิด ที่นำเข้าจากเมืองจีนจากมณฑลที่ขึ้นชื่อเรื่องสมุนไพร กลิ่นหอมทานง่ายไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้